1800 6119
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cử nhân trực tuyến
ngành Marketing

TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình Marketing của Trường Đại học Mở TPHCM cung cấp các kiến thức nền tảng về kinh tế, quản trị bên cạnh các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về marketing, đáp ứng nhu cầu thay đổi của môi trường kinh doanh và mục tiêu thăng tiến của cá nhân. Chương trình đào tạo được thiết kế theo hướng ứng dụng, chú ý khả năng tiếp cận nhanh chóng với nghề nghiệp ngay trong quá trình học và khả năng phát triển ở những vị trí cao hơn sau khi ra trường.

Tổng số môn học: 42 môn (được xét miễn giảm môn học)
Tổng số tín chỉ: 124 tín chỉ (được xét miễn giảm môn học)
Văn bằng: Cử nhân hệ đào tạo từ xa, có giá trị pháp lý tương đương chính quy
Thời gian học: 4 năm

VÌ SAO NÊN CHỌN CHƯƠNG TRÌNH NÀY?

Chương trình tích hợp nhiều môn Marketing “thực chiến” và “ chuyên sâu” bổ trợ tối đa cho chương trình làm việc thực tế của sinh viên sau tốt nghiệp.

Chương trình cử nhân online theo tiêu chuẩn Mỹ

* Chuẩn chất lượng Quality Matters - Hoa Kỳ

* Thành viên chính thức của Hiệp hội các Trường ĐH Mở Châu Á (AAOU)

Bằng Đại Học Công Lập uy tín, giá trị

* Có giá trị sử dụng toàn quốc

* Tương đương bằng chính quy

* Học chuyển tiếp lên cao học

BRAND MANAGEMENT (Quản trị thương hiệu)

Thành thạo quy trình Lập chiến lược thương hiệu (Brand strategy) cấp độ Quản lý cao cấp, gồm:

  • Brand analysis & audit (Phân tích và đánh giá thương hiệu);
  • Brand research (Nghiên cứu chuyên sâu về thương hiệu);
  • Strategic branding plan (Lập kế hoạch chiến lược xây dựng thương hiệu);
  • Internal branding (Xây dựng thương hiệu bên trong tổ chức);
  • Expernal branding (Xây dựng thương hiệu bên ngoài tổ chức).

– Được hướng dẫn bài bản về cách thức Thiết Kế Chiến Lược Định Vị (Brand Positioning Strategy Design) đang được các tổ chức, tập đoàn hàng đầu áp dụng

– Thực hành Lập kế hoạch Thương Hiệu (Brand Marketing), áp dụng các xu hướng mới như “Tiếp thị qua người ảnh hưởng – Influencer Marketing”

DIGITAL MARKETING (Tiếp thị kỹ thuật số)

– Học và thực hành các nội dung như “Digital Planning”, “Digital Platform Management”, “Performance Digital Marketing”, “Marketing Online” gắn liền với xu hướng thương mại điện tử “hot” nhất hiện nay

– Được trang bị kỹ năng toàn diện từ hoạch định kế hoạch đến vận hành quảng cáo thực chiến, tối ưu hoá và báo cáo kết quả các công cụ quảng cáo như Facebook, Google Ads, Zalo ads, Email marketing…

PUBLIC RELATIONS (Quan hệ công chúng)

– Được đào tạo bài bản cả về hai mảng tổ chức sự kiện (họp báo, thông cáo báo chí,…) và các hoạt động kích hoạt thương hiệu từ kế hoạch đến thực thi (PR Plan & Media Relations Management)

– Tự tin với kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông được truyền đạt từ những chuyên gia kỳ cựu trong ngành

MARKET ANALYSIS & BUSSINESS ANALYTICS (Phân tích thị trường & kinh doanh, hành vi khách hàng)

– Được cập nhật các kỹ thuật nghiên cứu tân tiến nhất trong lĩnh vực digital; bên cạnh việc thực tập các dự án phân tích thị trường & phân tích hoạt động kinh doanh, bằng các kỹ thuật thịnh hành, được các tổ chức nghiên cứu đa quốc gia triển khai

– Thấu hiểu tâm lý & quá trình ra quyết định, hành vi mua của đa dạng đối tượng khách hàng, như các sản phẩm công nghệ cao, ngành hàng FMCG, cũng như các lĩnh vực dịch vụ “thời thượng” hiện nay

đánh giá từ chuyên gia

slide 1

Đây là xu hướng học tập mang tính nhân văn cao, tạo điều kiện cho học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, mở ra cơ hội học tập cho những người bận rộn nhưng vẫn khao khát tri thức. Tôi đánh giá cao học liệu và phương thức tổ chức học tập của Nhà trường.

TS. Trần Khánh Lâm

Tổng Thư ký hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)

slide 1

Tôi đánh giá cao Chương trình Cử nhân trực tuyến của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía doanh nghiệp, chúng tôi rất sẵn lòng và tích cực hỗ trợ cho các buổi học chuyên đề ngoại tuyến, bổ sung thêm kiến thức, tạo cơ hội thực tập và tích lũy kinh nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên.

Bà Lê Thị Thanh Lâm

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Saigon Food

slide 1

Đây là một bước tiến mới của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, vừa đáp ứng nhu cầu người học vừa nâng cao năng lực đào tạo của nhà trường. Tôi mong rằng Chương trình cử nhân trực tuyến của Trường sẽ hỗ trợ cho nghề nghiệp, và những cơ hội phát triển trong tương lai của các sinh viên.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa

Phó Giám đốc Sở công thương TP.HCM

slide 1

Chúng tôi không phân biệt ở phương thức đào tạo khi tuyển dụng, mà quan trọng là ở kiến thức áp dụng vào công việc. Người học trực tuyến với ưu thế có thể ứng dụng công nghệ hiện đại nên sẽ nhanh nhạy hơn trong việc áp dụng kiến thức vào thực tiễn công việc.

Ông Nguyễn Tấn Huy

Chánh Văn phòng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam

phương châm giảng dạy 4.0

"Lấy người học làm trung tâm"

Học mọi lúc mọi nơi

Lý thuyết cô đọng, chú trọng ứng dụng thực tiễn

Dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo - kịp thời

Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng - tận tình

BỘ CHỨNG CHỈ NGHỀ NGHIỆP - NÂNG CAO NĂNG LỰC CỦA BẠN

Chứng chỉ Quản trị cơ bản (3 học kỳ)
Chứng chỉ Chuyên gia Marketing (3 học kỳ)
Chứng chỉ Giám đốc Marketing (2 học kỳ)
Chứng chỉ Môi trường kinh doanh (2 học kỳ)

Học phí hợp lý

Miễn phí sách, tài liệu học tập
Học phí 480.000/tín chỉ

Cơ hội học tập mở rộng

Chỉ cần thiết bị điện tử kết nối internet
Tốt nghiệp THPT trở lên - Không thi đầu vào

Đăng ký nhận ưu đãi hấp dẫn

Quà tặng: 300+ pin sạc dự phòng Pisen chính hãng

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh